GẠT BỎ NỖI LO KHÔNG BIẾT MẶC GÌ TẾT NÀY NHỜ NHỮNG GỢI Ý TỪ BLOOMODE

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là Tết 2021 sẽ gõ cửa, người người nhà nhà đều nôn nao sắm Tết. Các cô gái của chúng mình cũng đang đau đầu suy nghĩ đến việc mặc gì ngày Tết này đúng không nhỉ? Vậy thì đừng lo, Bloomode sẽ gợi ý ngay những set đồ siêu xinh cho bạn diện chơi Tết này nhé!

1. SẮC ĐỎ MAY MẮN

Nhắc đến Tết không thể nào thiếu đi sắc đỏ xuất hiện ở khắp mọi nơi. Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, vì vậy chúng mình cũng nên diện phối màu này trong những ngày đầu năm để cả năm thuận lợi hơn chứ nhỉ. Cùng nghía qua những item đỏ có mặt trong tủ đồ của Bloomode nhé!

2. ĐẦM VÁY LẠ MẮT

Bên cạnh chiếc áo dài truyền thống, hội chị em còn có những chiếc đầm váy để xúng xính chơi Tết. Mà đã là Tết thì phải đặc biệt hơn ngày thường đúng không nào? Vì thế các nàng đừng ngại thử hết các kiểu đầm thật lạ mắt và nổi bật nhé!

3. CHÂN VÁY ĐA DẠNG

Nếu đầm chỉ có thể mặc 1 kiểu thì các item chân váy sẽ đảm nhiệm chức năng cho các cô nàng biến hoá đa dạng theo thật nhiều phong cách. Với Tết 2021 năm nay, các bạn có thể sắm những chiếc chân váy da đang là hot trend, hay những chiếc chân váy chất liệu nhung/satin để thêm phần sang chảnh.


Bên trên là những gợi ý từ Bloomode cách chọn đồ cho Tết 2021 này. Tết đang đến rất gần rồi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình những bộ cánh xinh nhất để đón chào một năm mới khởi sắc hơn nào!
 

***

Sản phẩm quần áo trong bài viết hiện đang có mặt tại BLOOMODE:

Chi nhánh 1: 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1
Chi nhánh 2: The New PlayGround - 26 Lý Tự Trọng, Quận 1

Website: www.bloomode.com